ภาษา : 
  

  ปฏิทินกิจกรรม

  ป้ายโฆษณา







  รับข่าวสาร
อีเมล์ของคุณ :
 สมัคร    ยกเลิก


QR Code

  ลิงค์โฆษณา

โครงสร้างธุรกิจ

     
                                                                                                                                                 
         ดาวน์โหลด Company Profile      
ชื่อบริษัท : บริษัท เอ็ม.ที.เค มาร์เก็ตติ้ง จำกัด
ปีที่ก่อตั้ง :  2544
รูปแบบจดทะเบียน : บริษัท จำกัด
ที่ตั้งสำนักงานใหญ่ :20/55-56 ซ.64/1แขวงคลองกุ่ม
เขตบึงกุ่ม  กรุงเทพฯ 10230
ลักษณะกิจการ :ผู้นำเข้า/ผู้จัดจำหน่ายเครื่องมือวัด
ทางไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์และเครื่องมืออุตสหกรรม
โทรศัพท์ .+662944-7858 
โทรสาร .  +662944-7859
เว็บไซต์  :www.mtkmarketing.co.th
อีเมล    : info@mtkmarketing.co.th                  


 เอ็ม.ที.เค พร้อมให้บริการทั่วประเทศ

  

  สาขาภาคเหนือ         สาขาภาคอีสาน สาขาภาคตะวันออก 

   63/26 หมู่1 ต.ออนใต้ สันกำแพง 
              จ.เชียงใหม่

          โทร:064-546-9041
อีเมล์:
Chiangmai@mtkmarketing.co.th
   229/54  ต.ไชยมงคล  อ เมือง
จ.นครราชสีมา
โทร :095-5398881
อีเมล์:
korat@mtkmarketing.co.th
400/6 ต. บ้านพระ อ เมือง
จ.ปราจีนบุรี
โทร.080-8258768
 
อีเมล์:
Prachin@mtkmarketing.co.th

 

 

ทีมฝ่ายขาย   บริษัทได้แบ่งการจำหน่ายสินค้า 4 แผนกหลัก
1.แผนกอุตสาหกรรม
2.แผนกเครื่องมือวัด
3.แผนกร้านค้าออนไลน์
4.แผนกเครื่องมือแพทย์และเครื่องมือวิทยาศาสตร์
 
 
 
ทางบริษัทได้มีทีมวิศกรฝ่ายขายที่มีความชำนาญด้านสินค้าไว้คอยให้บริการลูกค้าทุกท่าน
ท่านจะได้รับข้อมูลที่แม่นยำและ รวดเร็วใน4 สาขาทั่วประเทศ
 
ศูนย์ซ่อมมาตรฐานอะไหล่แท้และฝ่ายเทคนิค
เรามีศูนย์ซ่อมพร้อมเครื่องมือที่ทันสมัยสำหรับการซ่อม
และอะไหล่ทุกชิ้นมาจากประเทศผู้ผลิตสินค้าที่เราเป็นตัวแทนจำหน่าย
พร้อมด้วยช่างผู้ชำนาญงาน คอยให้คำปรึกษาและบริการงานซ่อมสินค้า
ทุกยี่ห้อที่เราจำหน่าย ทีมเซอร์วิส พร้อมให้บริการอย่างรวดเร็ว
ทั้งในและนอกสถานที่รวมถึงบริการสอบเทียบ(Calibration Service)
ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานISO/IEC 17025 
 
 
 
ระบบคลังเก็บสินค้า  
 
  
ทางบริษัทได้มีสต๊อกสินค้า เพื่อให้สินค้ามีจำหน่าย
ให้ลูกค้าทันทีที่ลูกค้าต้องการ ฉะนั้นลูกค้าจึงไม่ต้องกังวลกับการรอสินค้านาน
 
 
ห้องอบรมสัมมนา
ทางบริษัทมีห้องประชุุมสำหรับจัดอบรมสินค้าและหลักสูตรมีทั้ง ทฤษฎี และมีการปฎิบัติ